Saturday, August 16, 2014

MA TRẬN CHÍNH TRỊ, NHÂN LOẠI PHẢI VƯỢT THOÁT




Americans Chained by Illusion - The Matrix is Real

Ma Trận của Quyền Lực chính trị. Có bao nhiêu người trong chúng ta nhận ra được rằng mình đang sống trong một ma trận đã được thiết lập cả ngàn năm từ khi quyền lực chính trị hiện hữu..- Nhà nước đàn áp, bắt bớ tàn sát quần chúng. Gây chiến tranh lừa bịp quần chúng.. Thế nhưng hàng tỉ người vẫn chấp nhận chui đầu vào cát đểcó cảm giác an toàn yên thân để mặc vấn nạn bên ngoài..

-Hàng ngàn năm, hàng tỉ con người mặc nhiên chấp nhận quyền lực của một người, một giòng tộc.. và hàng tỉ con người vẫn tin rằng có một TỔ QUỐC MIÊN VIỄN, MỘT DÂN TỘC TÔN QUÍ, và MỘT NHÀ NƯỚC TẬN THIỆN dù thực tế khoa học lịch sử, và CHÍNH KINH NGHIỆM BẢN THÂN họ minh chứng những "tín điều" trên đều không chỉ KHÔNG THẬT mà ngược lại còn là NGUYÊN NHÂN CỦA NHỮNG BẤT HẠNH ĐAU KHỔ cho CON NGƯỜI..

Nếu có một cái gọi là Tổ Quốc Miên Viễn, thì địa cầu này đã không có cái gọi là các "QUỐC GIA mới" hay "tổ quốc mới" nối đuôi nhau RA ĐỜI, và cũng nối đuôi nhau biến dạng đổi tên dần dần tùy theo NHẬN THỨC của con người- 

Và nếu có một “giống nòi hay dân tộc tôn quí” thì các "dân tộc giống nòi tôn quí" đã không tiếp tục nối đuôi nhau không chỉ đổi Tổ Quốc, (DI DÂN,) mà còn đổi giống nòi (HÔN NHÂN giữa các nhóm người sắc dân v.v).. Các huyền thoại về "gốc tích giống nòi tôn quí" luôn chỉ là những câu chuyện ngớ ngẩn để thổi phồng cái mặc cảm tự ti của những não trạng yếu kém nhân thức trong mục tiêu CAI TRỊ TẬP THỂ. Đó là chưa thẳng thắn mà nói KHOA HỌC NHÂN CHỦNG đã cho thấy không có giống nòi ĐẶC BIỆT TÔN QUÍ nào hết.. và KHÔNG CÓ QUỐC GIA NÀO là ĐẶC CHỦNG hoặc THUẦN CHỦNG (homogeneous nation-homogeneity).. Con người có CHỦNG GỐC chung với nhau. Và các cái gọi là QUỐC GIA TỔ QUỐC đều là CHÍNH TRỊ TÁC TẠO GIẢ LẬP  hết... Tất cả đều VÔ THƯỜNG, nghĩa là sẽ thay đổi tùy vào nhận thức giá trị của con người.
Nếu có một NHÀ NƯỚC TẬN THIỆN, thì loài người đã KHÔNG CÓ CÁC CUỘC DI DÂN, NỔI LOẠN, CÁCH MẠNG, và ĐÃ KHÔNG PHẢI NGHĨ ĐẾN GIẢI PHÁP DÂN CHỦ  ĐỂ CHỌN LỰA VÀ KIỂM SOÁT NHÀ NƯỚC ( kém thì dân chủ đại diện gián tiếp, nhận thức cao thì có dân chủ trực tiếp... vẫn NGU NGỤC thì có dân chủ tập trung).. và NHẤT LÀ nếu có một nhà nước tận thiện trên cõi đỜi này, thì hẳn đã không có CHIẾN TRANH . Tất cả các cuộc chiến tranh đều đi từ mục tiêu THIẾT LẬP và TÁI CỦNG CỐ QUYỀN LỰC của giới CẦM ĐẶC QUYỀN..

Đó chính là Ma Trận Chính trị. Ma trận của những truyền thuyết đã nhồi sọ con người cả hàng ngàn năm như một nhà tù tư tưởng. Giống như một nhóm người bị bít kín trong hầm tối với một ít ánh sáng leo lét cuối đường hầm, nơi họ chỉ nhìn được những BÓNG DÁNG SINH HOẠT CỦA CAI TÙ. Hệ quả là khi họ được cứu thoát họ bị choáng ngộp bởi ÁNH SÁNG ĐẦY ĐỦ và những cảnh trí chưa hề kinh qua.. Họ hoảng sợ phải đối diện với sự thật với CHỦ QUYỀN TỰ QUYẾT NHỮNG BƯỚC ĐI ĐẦU TIÊN không còn có sự nhắc nhở hướng dẫn của cai tù thường nhật..

Triết gia cổ HY Lạp Plato, một triết gia chính trị tiên khởi đã đặt vấn nạn này vào một tiền đề như MỘT THÁCH ĐỐ CÁ NHÂN  VÀ TINH THẦN phi VẬT CHẤT của Con Người :

Nếu bạn là nạn nhân BẠN MUỐN CHẤP NHÂN SỰ THÁCH THỨC của THỰC TẠI với SỰ TỰ DO và MẠO HIỂM , hay BẠN MUỐN TRỞ LẠI YÊN THÂN như mọi ngày trong hầm tối?

Bạn có dám đối mặt với sự thật rằng chính NHÀ NƯỚC CHÍNH PHỦ  của bạn CHỦ TRƯƠNG SÁT HẠI  hàng ngàn, trăm ngàn người dân của mình chỉ để tiến hành một kế hoạch chính trị? Thí dụ ở Mỹ là chiến dịch Northwoods (http://en.wikipedia.org/wiki/File:NorthwoodsMemorandum.jpg),
và cả Âu Châu là Chiến dịch GLADIO (http://en.wikipedia.org/wiki/Operation_Gladio) ,, Tại ViệtNam thì có Cải Cách Ruộng Đất, Tầu thì Các Mạng Văn Hóa .. Tất cả các Nhà Nước nếu không bị TRỰC TIẾP KỀM TỎA và tháo gỡ quyền lực chính trị ĐỀU CHỦ TRƯƠNG dùng thủ pháp GIẢ ĐỊCH SÁT NHÂN này để CỦNG CỐ QUYỀN LỰC DIỆT ĐỐI KHÁNG.. Từ chuyên môn  chính trị báo chí gọi là FALSE FLAG (http://www.wanttoknow.info/falseflag)

Những cuộc CÁCH MẠNG ĐƠN LẺ trong toàn bộ tiến trình hàng ngàn năm, và số lượng những người trong quần chúng tham gia các cuộc đối kháng NHÀ NƯỚC của chính mình,  số lượng những người lên tiếng và tham gia những cuộc nghiên cứu TÁI THẨM ĐỊNH LỊCH SỬ và VẠCH TRẦN HUYỀN THOẠI LỊCH SỬ của chính "dân tộc" mình.. so với những PHẢN ỨNG CỦA QUẦN CHÚNG với những cao trào này... đã cho chúng ta một NỬA câu trả lời.

Nửa CÂU TRẢ LỜI CÒN LẠI.. là ở CHÍNH BẢN THÂN và NHẬN THỨC của BẠN  đấy..

Nhân Chủ
NKPTC

No comments:

Post a Comment