Friday, June 27, 2014

Cánh tay nối dài - Nghị quyết 36, Văn Hoá Vận, Nam Lộc, Trúc Hồ, ASIA, bè lũ MC ca sĩ VC, VGCS và VG 2 mang v.v.

Cánh tay nối dài
Nghị quyết 36, Văn Hoá Vận, Nam Lộc, Trúc Hồ, ASIA, bè lũ MC ca sĩ VC, VGCS và VG 2 mang v.v.


     


Trong mọi cuộc chiến từ đông sang tây, từ cổ chí kim, “Văn Hoá Vận” lúc nào cũng là một vũ khí rất quan trọng, tuy nó không giết người bằng máu lửa của đạn bom, nhưng nó có thể tiêu hủy một tổ chức hay diệt vong cả một dân tộc, nếu không đề cao cảnh giác và sẵn sàng đối phó... Đi ngược dòng lịch sử Trung Hoa để thấy được trong cuộc chiến “Hán- Sở Tranh Hùng”, nhà Hán (Lưu Bang) đã xử dụng vũ khí âm nhạc để làm sụp đổ tan tành cả một Sở Quốc (Hạng Võ) hùng mạnh. Ngày nay, trong cuộc chiến tìm tự do, dân chủ và nhân quyền cho quê hương và dân tộc Việt Nam, CSVN cũng đang khai thác triệt để mặt trận “Văn Hoá Vận”, hầu mong có thể làm cho khối người Việt Tỵ Nạn CS tại hải ngoại quên đi hoặc lơ là với nỗi đau cuả dân tộc và nỗi nhục của quê hương do chính bàn tay CSVN tạo ra, đã và đang trải dài trên khắp nẻo đường đất nước. Một trong những mũi nhọn của “Văn Hoá Vận” là lãnh vực nghệ thuật mà CSVN đã xử dụng trong những năm gần đây với sự tiếp tay bởi một số người mang tư tưởng lập lờ, khánh kiệt lương tri qua những buổi trình diễn văn nghệ với những nghệ sĩ trong nước được thực hiện rải rác khắp năm châu, nơi có người Việt tỵ nạn cư ngụ. Do đó, tại sao những cuộc trình diễn văn nghệ có nghệ sĩ trong nước đi đến đâu, đều được người Việt tỵ nạn “nghinh đón” tích cực bằng những cuộc biểu tình tẩy chay rầm rộ.

Cũng trong vấn đề này một số người cho rằng, những nghệ sĩ từ trong nước ra ngoài trình diễn thuần túy mang tính nghệ thuật, hoặc mang mục đích mưu sinh cá nhân, không hề mang mầu sắc chính trị, làm công cụ của CSVN trong chính sách “Văn Hoá Vận”, vì vậy không nên chống đối hay tẩy chay mà nên giúp đỡ hưởng ứng trong tình tự dân tộc. Ngược lại đại đa số lại cho rằng, những nghệ sĩ ra ngoài trình diễn dù muốn hay không, vô tình hay cố ý cũng họ chính là công cụ của CSVN, mang nhiệm vụ thực hiện chính sách “Văn Hóa Vận” này. Do đó, dù một buổi văn nghệ có một hay nhiều nghệ sĩ trong nước ra trình diễn, cộng đồng người Việt tỵ nạn tại hải ngoại đều phải có bổn phận lên tiếng, tẩy chay. Sự lên tiếng tẩy chay này mang ý nghĩa lên án cả một chính sách, một chế độ phi nhân CSVN, không chủ trương nhắm vào từng cá nhân của bất cứ nghệ sĩ nào. Một khi những nghệ sĩ là những công cụ trong chính sách Văn Hoá Vận, họ đành phải chấp nhận sự khinh miệt, tẩy chay của cộng đồng người Việt tỵ nạn CS trên toàn thế giới, một sự tẩy chay xuất phát từ chính nghĩa yêu quê hương, dân tộc, yêu nhân bản và hoà bình. Tưởng cũng nên nhấn mạnh ở đây là người ta chỉ lên án kẻ cầm dao giết người và khinh tởm con dao, khi con dao được xử dụng tạo ra việc ác như cướp của giết người, không ai lên án con dao khi con dao được xử dụng trong việc hữu ích phục vụ đời sống nhân loại như cắt bánh, cắt thịt, làm rau...v..v...



Để đi vào tiến trình thi hành chính sách “Văn Hoá Vận”, đầu tiên những “giọt dầu” văn nghệ rất trong sáng, nếu không chống đối, tẩy chay, đến một lúc nào đó sẽ biến sang mầu hồng, rồi trở thành đỏ thẫm với ngôi sao vàng lấp lánh khắp nơi. Lúc ấy có phát giác, thì than ôi tất đã quá muộn màng. Với chiến thuật vết dầu loang, lúc đầu chỉ một vài ca sĩ trong nước hát chung với một số ca sĩ hải ngoại, họ cũng chỉ hát những bài nhạc ca ngợi quê hương, kêu gọi tình yêu, khơi động tình hoài vãng của những người xa quê, cách cội,v,v... Nếu êm xuôi, con số ca sĩ  hay nghệ sĩ mỗi ngày mỗi tăng, và đến một lúc nào đó sẽ xuất hiện cả một lực lượng hùng hậu vài trăm người như chương trình “Duyên Dáng Việt Nam” trong năm 2005, hay có thể đông hơn thế nữa, lúc đó CS mới chính thức xuất đầu lộ diện một cách danh chính, ngôn thuận, và nó cũng sẽ chẳng khác nào một ngày lịch sử 30-4 được tái diễn nơi hải ngoại. Một điều nữa cũng xin nhấn mạnh nơi đây, cuộc chiến đòi tự do, dân chủ, nhân quyền cho quê hương hôm nay không phải là một cuộc chiến tranh quân sự với máu lửa của bom đạn khi trước năm 1975 của hai miền Nam-Bắc Việt Nam. Ngược lại nó là một cuộc chiến chính trị và nhân tâm cuả toàn dân, là một cuộc chiến cân não, nó đòi hỏi sự sáng suốt và tế nhị hầu có thể thu phục nhân tâm, nêu cao chính nghĩ đối với người dân Việt Nam nói riêng và trên bình diện chính trị quốc tế nói chung. Một cuộc chiến dùng phục hồi sức mạnh dân tộc của truyền thống lịch sử, tạo dựng một cuộc đại cách mạng để tiễn đưa đảng và chế độ cuồng bạo CSVN nhận chìm xuống hố sâu của lịch sử, và tái tạo một nước Việt Nam hùng cường sánh vai cùng thế giới văn minh và nhân bản hôm nay.



Để xác định những ca sĩ trong nước ra trình diễn tại hải ngoại có phải thuần túy phụng sự nghệ thuật, mưu sinh cá nhân hay họ chính là những công cụ trong chính sách Văn Hoá Vận của CSVN, xin đọc lại nghị quyết 114 năm 2001 và được bổ sung trong nghị quyết 36 năm 2003 cuả CSVN sẽ thấy rõ, trong đó có điều khoản quy định “Các nghệ nhân ra Hải Ngoại trình diễn đều phải được phép của Bộ Văn Hóa Thông Tin hay Bộ Ngoại Giao giới thiệu. Và nếu đáp ứng được một trong hai điều kiện này, tất nhiên sẽ được đi và nhà nước CSVN sẽ trợ giúp 50% tổng chi phí khi đi trình diễn”. Như vậy, thực sự những nghệ sĩ nói chung và ca sĩ nói riêng được phép ra hải ngoại trình diễn có phải là công cụ trong chính sách Văn Hoá Vận cuả CSVN hay không, có lẽ ai cũng đã rõ.
Riêng phần những khán thính giả đã và đang “hồ hởi, phấn phởi” hưởng ứng và ủng hộ các cuộc trình diễn mang tính “Văn HóaVận” này, thiết nghĩ  cũng nên thức tỉnh để thấy được bổn phận và trách nhiệm của chính mình đối với quốc gia dân tộc một cách đúng đắn hơn. Xin hãy nhìn vào hoàn cảnh đất nước, các tổ chức và những nhân vật đấu tranh trong nước đang bị khủng bố một cách dã man, tôn giáo bị khống chế, trù dập, người dân lầm than, mất nhà, mất đất, đói cơn, đói gạo, đói cả nhân quyền, giang sơn bị cắt xén và khống chế từ đất liền đến biển trong bàn tay ngoại bang, tất cả chỉ vì bản chất vong nô, hèn nhược, phi tổ quốc, phi dân tộc của tập đoàn CSVN tạo nên. Do đó trong cuộc đấu tranh của toàn dân hiện nay, phòng tuyến cuối cùng có thể yểm trợ hữu hiệu cho sự vùng lên tại quốc nội chính là cộng đồng người Việt tỵ nạn CS tại hải ngoại. Vì vậy, CSVN chỉ cần bình thường hóa những buổi trình diễn văn nghệ hay nghệ thuật tại hải ngoại để tuyên truyền là Văn Công nhà nước đi đến đâu cũng được “Việt kiều” hưởng ứng nhiệt tình đến đó. Và như thế vô hình trung khối người Việt Tỵ nạn CS tại hải ngoại đã trở thành thần dân của chế độ phi nhân CSVN. Lúc đó, ý chí và niềm tin đồng bào tại quốc nội có còn không, hay sẽ lung lay để đi đến chán nản buông xuôi...Và đất nước sẽ đi về đâu???

Việt Dzũng được trả tiền là sẵn sàng cúi đầu làm thân khuyển mã cho Việt gian, nơi nào trả tiền là Việt Dzũng đến mà không phân biệt nơi đó là Quốc Gia hay cộng sản. 




Chiều 1/5/2014, ngay sau chuyến bay dài từ Mỹ về Việt Nam, 
VG Khánh Ly đến viếng mộ VG Trịnh Công Sơn ở nghĩa trang Gò Dưa, Thủ Đức.... 
Khánh Ly tặng hoa hồng vàng trên mộ của thằng việt gian Trịnh Công Sơn 
để "chuẩn bị tinh thần" trước khi đi hát LIVESHOW cho bọn VC!

      


VG Khánh Ly và VC Đàm Vĩnh Hưng

Ca sĩ Quang Thành, Khánh Ly, Bích Liên họp tại báo Người Việt
                                                                 
 photo qt1_zps6a5593b5.jpg

Còn Nam Lộc thì cũng thế, cộng thêm Nam Lộc đang điều hành công ty điện thoại viễn liên về Việt Nam liên hệ với Việt cộng có tên là Đông Nam Á v.v.. Bọn này liên hệ với rất nhiều nhân vật Việt gian tay sai của cộng sản, thử hỏi làm sao bọn này có thể “dứt khoát” và “cương quyết” chống cộng một cách thật tình và quyết liệt cho được?


Việt gian Nam Lộc 
Tổng giám đốc Công Ty Điện thoại Quốc Tế Đông Nam Á - 

" GỌI VIỆT NAM RẺ NHẤT "

- 7.1 xu / phút: Sài Gòn

- 7.1 xu / phút: Hà Nội

- 9.6 xu / phút: các tỉnh

- 9.6 xu / phút: điện thoại di động


        


Ba hình dưới: Nam Lộc với  2 con mụ già việt gian Khánh Ly, Nguyễn Cao Kỳ Duyên và thằng đĩ đực VG Trịnh Hội







Nam Lộc làm MC buổi nhạc cho các “Vẹm cái,” mà điển
hình là nữ ca sĩ Thanh Lam “liên hệ” với tướng 4 sao Việt cộng. 
Nam Lộc quả thật chỉ biết tiền mà thôi! 



Ông Nam Lộc quả thật là thằng điếm chảy
. Ông làm MC cho ca sĩ từ VN qua, nhưng ông "khôn ngoan" núp dưới sự đồng thuận của các tổ chức mang danh nghĩa "Cộng đồng NVQG". Bề ngoài, ông NL đi tìm sự chấp thuận của các "Cộng đồng NVQG" này, sự thực ông NL đã về phe với những BTCđại nhạc hội NQ36, thuyết phục Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia chấp nhận sự tham dự của ca sĩ từ VN qua. Với uy tín của một người luôn luôn làm "từ thiện cho CĐ và cho thương phế binh VNCH", nay Nam Lộc lại hậu thuẫn cho ca sĩ từ VN qua, chắc chắn trong cuộc gặp gỡ giữa một bên là CĐ với một bên là ân nhân Nam Lộc và những BTC đại nhạc hội NQ36, CĐ sẽ dễ dàng bị thuyết phục. 

Cái "khôn khéo" của Nam Lộc là, mặc dù trong thâm tâm và qua vai trò MC, ông đã hậu thuẫn cho đường lối xuất cảng ca sĩ VC ra hải ngoại, nhưng ông không phải chịu búa rìu của dư luận. Sự "khôn khéo" của ông NL đã khiến cộng đồng người Việt ở một số nơi bên Mỹ bị tê liệt, phải chấp nhận cho ca sĩ VN qua trình diễn. Vì vậy, nhiều người đã có lý khi cho rằng, ông Nam Lộc là người có công giúp VC đưa ca sĩ VN ra hải ngoại. Phải chăng vì vậy, để chuẩn bị cho ông NL đưa ca sĩ từ VN sang qua Mỹ và Úc trình diễn, báo công an VC đã xảo quyệt, giả vờ chỉ trích ông Nam Lộc và trung tâm Asia cách đây hơn một năm (như ông đã từng khoe), để mọi người thêm tin tưởng ông NL là "kẻ thù của VC", mà quên đi việc ông liên tục làm MC cho những đại nhạc hội có ca sĩ VC từ VN qua?Phải chăng đây cũng là một chiêu độc đáo của ông NL khiến trùm ngụy quân tử như Nhạc Bất Quần phải chào thua?


Show Một Thời Để Nhớ Thành Công Rực Rỡ Tại Úc Châu



Mai Lệ Huyền, Nam Lộc, Khánh Ly tại phi trường Sydney.

Lập trường của CĐNVQG tỵ nạn cs bên Cali và Texas, cũng như các Tiểu Bang, Lãnh Thổ và Quốc gia trên toàn thế giới xưa nay luôn rõ ràng và minh bạch: “Lên án nhà cầm quyền CSVN và phản đối các chương trình và kế hoạch đưa nghệ sĩ từ Việt Nam sang trình diễn theo nghị quyết 36 của CSVN”. Tự nhận mình là một nghệ sĩ đấu tranh, lại có mối quan hệ thân thiết với CĐNVQG, chắc chắn ông Nam Lộc phải biết rõ quan điểm minh bạch của CĐNVQG về vấn đề này. Vì vậy,việc ông Nam Lộc gần đây hơn một năm đã nhiều lần ngụy biện để "thanh minh thanh nga" với đồng bào : xin được thỉnh ý của quý vị về các chương trình nhạc có những ca sĩ từ VN sang trình diễn ở hải ngoại, mà đặc biệt là những năm tháng gần đây đã diễn ra tại hải ngoại nhiều lần nhưng không thấy có phản ứng hoặc sự chống đối nào từ các BCH/CĐNVQG tại đây”, chỉ là nước cờ để ông NL đẩy quý vị lãnh đạo CĐNVQG vào thế khó xử: Bao nhiêu chương trình nhạc có những ca sĩ từ VN sang trình diễn ở hải ngoại, CĐ đã không phản ứng, thì tại sao CĐ lại phản ứng chương trình nhạc có ca sĩ từ VN sang do Nam Lộc làm MC? Và không riêng gì ông Nam Lộc chất vấn CĐ về vấn đề này. Trong những năm qua, trên các diễn đàn báo chí, truyền thanh và internet, đều có nhiều người (tên thật có tên giả có), đua nhau viết bài với luận điệu tương tự như ông Nam Lộc. Điều này cho thấy, nước cờ của VC, cho một hai ca sĩ VN sang hải ngoại trình diễn những buổi nhạc bỏ túi, có tính gia đình hay bằng hữu, của một nhóm đồng hương, đồng song, đồng hội… Làm vậy, CĐ khó biết, và dù có biết cũng khó phản đối, vì những buổi trình diễn đó quá nhỏ, quá nhiều và thuần túy có tính gia đình, tư nhân, thì làm sao CĐ có thể biểu tình. Một khi CĐ đã không phản đối những buổi trình diễn đó, thì CĐ cũng rất khó phản đối những cuộc trình diễn quy mô do ông NL làm MC, với 1,2 ca sĩ từ VN qua. Và nếu hôm nay, CĐ không phản đối những cuộc trình diễn có 1, 2 ca sĩ từ VN qua, thì làm sao trong tương lai,CĐ có thể phản đối những cuộc trình diễn có 4, 5 rồi 6, 7 và rồi hàng chục ca sĩ từ VN qua (như ông Nam Lộc bây giờ đã bắt đầu "bày đặt")? Như vậy có đúng việc ông Nam Lộc thực sự là một nước cờ thâm độc nằm trong thế cờ của VC? Phải chăng, đây cũng là một chiêu độc đáo của ông NL khiến trùm ngụy quân tử như Nhạc Bất Quần cũng phải chào thua?

Ông NL coi câu nói của những người ngây thơ “chú Nam Lộc là tác giả những ca khúc về tỵ nạn”, là“một phần thưởng tinh thần lớn lao” cho ông, e rằng ông hơi vội vàng và võ đoán. Sự thực, câu nói của họ chỉ nhằm nhìn nhận một sự thật, ông NL là tác giả những ca khúc bất hủ về tỵ nạn, mà bất cứ người Việt tỵ nạn nào đã nghe cũng đều thích. Nhưng sự thật này không hề bảo đảm ông NL thực sự đồng hành cùng với chính nghĩa quốc gia và người Việt tỵ nạn CS trong quá khứ, hiện tại và tương lai. Phạm Duy từng trở về với chính nghĩa quốc gia và có những nhạc phẩm chống CS bất hủ;Nguyễn Cao Kỳ từng hô hào Bắc Tiến với những phi vụ oanh tạc Bắc Việt trước 1975; Nguyễn Ngọc Ngạn từng viết nhiều truyện ngắn chống cộng sản khiến người CS nào cũng xấu hổ; Khánh Lytừng mặc áo dài Cờ Vàng ca hát những bài hát làm nức lòng người Việt chống cộng khắp 5 châu…Nhưng đến nay những người đó đều ít nhiều thay đổi, không còn son sắt với cuộc đấu tranh chống CS. Thậm chí có người còn về VN luồn cúi CS, phản bội chính nghĩa quốc gia. Vì vậy, người Việt yêu nước đều hiểu rằng, bên cạnh những văn nghệ sĩ một lòng một dạ sắt son với quê hương dân tộc, cũng có những văn nghệ sĩ không có lập trường, họ giống như con lân múa theo tiếng trống, sẵn sàng chạy theo độc giả, khán giả. 

Những thập niên sau 1975, độc giả, khán giả hải ngoại là những người Việt tỵ nạn cộng sản, thì những văn nghệ sĩ đó sẵn sàng vắt tim óc, sáng tác những tác phẩm chống cộng và trình diễn những bài hát chống CS, đúng với nguyện vọng của mọi người. Nhưng khoảng hơn một thập niên trở lại đây, CSVN xảo quyệt “mở cửa”, ngụy tạo nhiều cơ hội cho văn nghệ sĩ hải ngoại về VN, phục vụ giới tư bản đỏ trong nước, và gây phân hóa người Việt hải ngoại, thì lập tức, trong số những văn nghệ sĩ đó, có những văn nghệ sĩ trở cờ, chạy theo tiếng trống tiếng phèng của VC, về VN in sách, ra mắt thơ, ca hát theo lệnh VC. Nếu là người tự trọng, biết tự vấn và hiểu rõ những việc làm tai hại của mình, chắc chắn ông NL phải lo ngại, biết đâu đồng bào đang ngạc nhiên: Tại sao một nghệ sĩ sáng tác được những bản nhạc bất hủ về tỵ nạn như ông Nam Lộc, lại có thể có những hành động đến Nhạc Bất Quần cũng còn phải chào thua?

Thành tâm mà nói, sau ông NL trao microphone cho các ca sĩ VC từ VN qua, mọi việc ông NL làm, từ chụp hình và đứng bên cạnh cờ vàng, mặc quân phục VNCH, hô hào chứng tỏ "ta đây là lính VNCH, người quốc gia" v.v.,  … tất cả chỉ làm cho mọi người thêm nghi ngờ ông NL và coi đó là những chiêu độc đáo của ông Nam Lộc, khiến trùm ngụy quân tử như Nhạc Bất Quần phải chào thua!
Nếu tướng Nguyễn Cao Kỳ đã phản bội chiến hữu, chạy theo VC, thì chuyện Trúc Hồ, Nam Lộc, 
Hồng Thuận, Việt Tân, ASIA, SBTN, Ngô Thanh Hải v.v. họ có là lãnh tụ của một tổ chức VNCH hoặc họ có là hậu duệ của một ông lính VNCH nào đó, cũng không thể bảo đảm được bất cứ điều gì trong cuộc đấu tranh chống nghị quyết 36 của VC. 
Tốt nhất và đúng nhất, chúng ta hãy nhìn kỹ những gì họ làm:

Họ đang cấu kết với các tổ chức cuội mang danh nghĩa "Cộng Đồng NVQG" (lâu nay đã bị chệch hướng) , dùng cái đám MC, mỹ nhân kế,  và ca sĩ 2 mang cò mồi của ASIA Entertainment, để tạo điều kiện cho lũ ca sĩ 2 mang, VG và VC sang hát chung... lấy danh nghĩa "Cộng Đồng" và "Nhân Quyền" để dụ dỗ đồng bào VN tỵ nạn cs ...rồi hốt hồn, hút tiền, tạo "Business chống cộng" dỏm, lừa gạt $$$ và
 niềm tin của đồng bào...nhằm lèo lái và đánh lạc hướng đấu tranh của chúng ta, lôi kéo chúng ta chú ý vào mặt trận giả mà quên đi những mục tiêu quan trọng cần phải đánh. 
Làm cho chúng ta nhắm mắt, châp nhận và từ từ  hết dám lên tiếng, hết dám đi biểu tình để chống lại những kế hoạch xâm nhập CĐNVQG do chế độ CSVN và đoàn vân công VC thi hành!

Sau 1986, CSVN biết rõ nguồn chất xám hàng năm 10 tỷ từ Hải Ngoại đó là nguồn lợi free không đáy của XHCN, nên CSVN bỏ bao nhiêu công sức từ cái Quyết Định 114, Nghị Quyết 36 cũng chỉ là để kêu gọi Hoá Giải Hận Thù với Dolla. Để phát triễn những chính sách này, CSVN cũng không ngừng cho tay sai nằm vùng tại Hải Ngoại, và hứa hẹn một chổ ngồi trong Quốc Hội Chức ông tước bà cho một số con buôn chính trị, đổi lại là đám này sẽ dùng tấm áo “quốc gia”, đảng phái dân chủ v.v để kêu gọi cũng như lèo lái công cuộc nhân dân tự quyết đi đến hình thái Xoá Ngăn Cách, Vượt Thử thách, Hoá Giải Hận Thù với chế độ CS.


 Em Đã Quên Một Dòng Sông - (Nhạc Trúc Hồ)

Đàm Vĩnh Hưng


SBTN Trúc Hồ, Y Phương, Nguyên Khang, Hồ Ngọc Yến 
đàn, ca hát và quảng cáo dòng nhạc Phạm Duy
vào link này nếu link ở trên bị trở ngại:


Gần đây với Lời Kêu Gọi của Trúc Hồ với 3 chủ chương là:
1) Mang Tình Yêu Xoá Tan Hận Thù, 
2) Không lật đổ chế độ CSVN, không chủ trương thay đổi toàn bộ bộ máy hiện thời
3) Tìm một giải pháp hợp lý Tương Nhượng với ĐCSVN cùng bọn cán bộ VC
(thay vì dùng cái chữ VIỆT CỘNG thì Trúc Hồ cố ý dùng các sáo ngữ, mỹ từ ru ngủ khéo léo như "Nhà nước CHXHCN" "Quân Đội  Nhân Dân VN" cho đồng bào tỵ nạn "nghe êm lỗ tai" hơn) 

Vậy thì 3 đường lối đó thực tế ra sao??

Đám 2 mang này sẽ hoà mình vào đấu tranh bằng cách cũng nói ra cái SAI của chế độ, nhưng cái SAI đó chỉ là những cái sai ai cũng thấy, cái nhận định khổ nhục kế là cái quan điểm và đường lối của các nhà "dân chủ" này luôn có chiều hướng thiên về và có lợi cho Đảng, NQ36 hơn là phong trào dân chủ, (tức là đem ca sĩ VC từ VN ra hải ngoại, thực hiện chính sách "Văn Hoá Vận", núp dưới danh nghĩa "Từ thiện" "Nhân đạo" "Nhân Quyền" "Đấu tranh bất bạo động" "yểm trợ TPB, tù nhân lương tâm, nhà dân chủ trong nước"v.v. v.v.)  nghĩa là sự Đàn Áp + quan điểm/lời kêu gọi Hoà Giải, Tuân thủ theo quy định XHCN, dùng tình thương xoá bỏ hận thù và cùng Đảng CS Tương Nhượng Canh Tân và tung hô giải độc cho Hồ Chí Minh đó là khổ nhục kế, một sự bịp bợm gian trá, nhất là những tay này luôn “đảng cử dân bầu”, tự phong họ là đại diện TẤT CẢ phong trào, ai dám phân tích hay phê bình họ, họ sẽ không dùng cái dân chủ tính mà phản luận hợp lý ngược lại họ sẽ tìm đủ mọi cách trát bùn dơ, và vu khống với những tội danh mơ hồ không căn cứ nào như việt gian, việt cộng, quái đản cực đoan thù hận CS, đánh phá người yêu nước, chia rẽ cộng đồng v.v qua những thành phần này, người đọc và dư luận sẽ luôn thấy những sự thiếu minh bạch, và tiền hậu bất nhất, vốn dĩ họ không đấu tranh bằng chân tâm mà họ đấu tranh bằng lệnh Đảng.


Vì vậy, việc mà Trúc Hồ, Nam Lộc, Hồng Thuận, Việt Tân, ASIA, SBTN, Ngô Thanh Hải v.v.  hết lòng kêu gọi mọi người “ký vào những tờ Thỉnh Nguyện Thư gởi LHQ để tranh đấu cho nhân quyền tại VN hiện nay”, hay việc h dành thời gian ca hát những ca khúc đấu tranh của Việt Khang, cũng khó có thể là những việc làm thiện chí như h và đám FANS đã ngụy biệnSự thực, nhiều người đã có lý khi e ngại, tất cả những việc làm có bề ngoài tích cực đó chỉ là bình phong, nhằm che đậy việc làm nguy hiểm nhất cho công cuộc đấu tranh chống cộng tại hải ngoại,

VC cho bọn
 ca sĩ VN sang trình diễn tại hải ngoại với sự tiếp tay của tập đoàn ASIA và MC Nam Lộc.
Sự thực, sau thời gian gần 40 năm đấu tranh giành tự do dân chủ cho quê hương VN, người dân VN đã nhận ra, lật đổ chế độ CS không khó, nếu chúng ta có được sự đồng hành son sắt, trước sau như một, của những người như Nguyễn Cao Kỳ, Phạm Duy, Nguyễn Ngọc Ngạn, Nam Lộc… để trong cộng đồng chúng ta không có những tên VC nằm vùng, những kẻ ngụy quân tử, ngụy đấu tranh, ngụy yêu nước… đâm sau lưng./.
Nhưng khỗ là đảng CSVN đã cố gắng cầm chân nhân quần Việt Nam, giới trẻ Việt Nam, để biến Việt Nam, biến những người như Nguyễn Cao Kỳ, Phạm Duy, Nguyễn Ngọc Ngạn, Nam Lộc xuống thành động vật cấp thấp, như con vật, chỉ biết miếng ăn mà bỏ quên giá trị tinh thần, giá trị nhân bản, giá trị con người, quyền năng con người, quyền công dân của mình.

BÁO TRONG NƯỚC:
Hơn 70 nghệ sĩ hải ngoại được cấp giấy phép trở về Việt Nam

"Nhạc sĩ Lê Nam, Trưởng phòng quản lý Ca nhạc và sản xuất băng đĩa sân khấu, Cục Nghệ thuật biểu diễn, cho biết đến nay, Cục đã cấp phép cho hơn 70 nghệ sĩ là người Việt Nam ở nước ngoài về nước tham gia biểu diễn, sản xuất và phát hành băng đĩa ca nhạc.

Các ca sĩ Hoàng Lan, Tạ Tường Nguyên, Mỹ Huyền, Nguyên Khang, Thanh Hà và Phi Nhung đã ký hợp đồng làm băng đĩa với các công ty Tinh Hoa, Đông Hải và Rạng Đông. Giá thành sản xuất rẻ, phong cảnh đẹp, cùng các "tay máy" và đạo diễn ca nhạc ở Việt Nam khá chắc nghề đã tạo nên sức hút đối với các ca sĩ hải ngoại."






Ca sĩ ASIA Y Phụng hát nhạc "chống cộng" ở Hải Ngoại...
Về VN đú đởn với VC Đàm Vĩnh Hưng!!!!  

  
       

Đây chỉ là 1-2 ví dụ rất "nhẹ".... cũng chưa nhằm gì so với những tội ác và những scandal động trời của nhiều ca sĩ ASIA Entertainment...
Nhóm Ngô Kỷ có hàng chục GigaBytes video, bài viết và hình ảnh bằng chứng để vạch mặt c
ả bè lũ nghệ sĩ ăn cơm quốc gia thờ ma CS...
Đương nhiên bọn này chỉ là những "con rối" và "tép riu" mà thôi...  

Trong khi đó, các  lãnh tụ Cộng đồng, tổ chức, hội đoàn và đáng phái và những tên "cá mập" đang núp đằng sau và những kẻ mà bấy lâu nay đã theo hùa bọn VC, Việt Tân, SBTN, ASIA, Ngô Thanh Hải, VG 2 mang v.v.v.v. bây giờ hãy nên "chuẩn bị tinh thần" ...bởi vì, trong những bài viết kế tiếp của ông Ngô Kỷ, sự thật của quý vị sẽ được khui ra ánh sáng!

Tội ác của các anh chị... Trời Không Dung Đất Không Tha!!!! 
Người Việt Quốc Gia thật sự chân chính sẽ thù các anh chị đến muôn đời! 
     

TNS Ngô Thanh Hải


Mạng nhện Việt Tân


Qua sự kiện này cho thấy, ngoài chuyện đám ASIA và Nam Lộc đem đồng bào thế chết cho mình, thì ít nhiều ASIA và Nam Lộc đã tạo được Credit chính trị cho cá nhân ASIA và Nam Lộc, qua nhiều danh hiệu; nào là Trung Tâm Văn Hoá Văn Nghệ chống cộng số 1 ở hải ngoại”, nào là “Cơ quan truyền thông và lực lượng mạnh nhất của người việt quốc gia...làm cho cả bộ máy tuyên truyền CS phải nhc đầu và run sợ  ”...v.v. (sic)

Qua những điều trình bày ở trên, những người có ý thức và lương tâm, ít nhiều cũng hiểu rằng, trong đấu tranh có những con buôn chính trị và những bọn thời cơ, tuy hô hào “dân chủ” …nhưng thực chất chỉ là lấy chữ “Chủ” về cho cá nhân họ, còn chữ “Dân” chỉ là bàn đạp vật hy sinh cho con đường đánh bóng tên tuổi và xây dựng “credit chính trị” cho cá nhân, tổ chức và đảng phái, không khác gì thủ đoạn CSVN đã dùng năm xưa.
Sự việc “SBTN-ASIA-Việt Tân  và Paris by Night-Văn công VC-VGCS  từ internet dẫn đến ngoài đời, đã cho thấy đây là trường hợp bịp giữa hai tay “thời cơ” và “con buôn” chính trị, “kẻ cắp gặp bà già”







1 - Nếu không ai lên tiếng thì Nam Lộc cùng đám MC và ca sĩ ASIA vẫn sẽ đi đêm và tiếp tục ru ngủ, hút máu và hút tiền $$$ của đồng bào...

2 - Nếu có người dám lên tiếng thì đám tay sai bưng bô cho ASIA-SBTN sẽ liên tục ngụy biện để "thanh minh thanh nga" cho bọn MC-ca sĩ...,,,lũ VGCS sẽ mua chuộc một số nhân vật cò mồi để tuyên truyền những giọng điệu việt gian và "đứng chàng hảng" đi hàng 2, "không chính trị"... để bịt miệng những người chống đối!!
Coi như là làm  cho "êm chuyện" và tiếp tục làm show gom $$$... 

3-Nếu bước 2 "dĩ hoà vi quý" không thực hiện đươc thì đám tay sai của ASIA-Việt Tân-SBTN sẽ tự cho họ có cái quyền độc quyền chân lý biến thể dân chủ, tự phong HỌ LÀ DÂN CHỦ, và DÂN CHỦ LÀ HỌ, để vạch sẵn một con đường mà họ tự cho là ngắn nhất, hay nhất, và áp đặt mọi người phải theo thậm chí mệnh danh người dân chủ nhưng họ sẽ dùng những từ kém văn hoá như “Thằng này , con kia, thằng Chó Má đó” v.v đối với những ai thắc mắc hay phê bình, phân tích về họ hay những gì liên quan đến họ, bằng nhiều tội danh mơ hồ vô căn cứ nào Đánh Phá Người Quốc gia, tay sai VC, chia rẽ cộng đồng, đán phá người yêu nước v.v , chỉ vì khác biệt chính kiến.

Song song luôn luôn 
bên cạnh họ sẽ có một lũ hèn chuyên môn đi bảo vệ cái "hệ thống bịp" này... người quen cái nếp “nhã nhặn”. Những lập luận thường được nghe như “Tránh voi không xấu mặt nào”. Kính trên và nhường nhịn với các ông “đại gia” trong "cộng đồng". Còn đối vói chung quanh, thì một câu nhịn chín câu lành. Dĩ hòa vi quí. Và cứ thế mà cúi đầu, không ai quan sự việc xảy ra có đúng hay sai, có hợp lý công bằng hay không? tất cả “lặng thing” cười nhẹ nhàng cho êm cửa êm nhà. Người cùng phe cùng Đảng cùng Hội cùng Thuyền thì “cứ đóng cửa bảo nhau, đừng vạch áo cho người xem lưng” theo cái kiểu “đảng sai đảng sửa” đừng nói chi nhiều…quê lắm!!!. Và cứ thế từ cung cách cư xử giữa cá nhân với cá nhân, đến cá nhân với tập thể, với đất nước. Thật là một xã hội “thiên đường” an phận, NHỊN ĐỂ ĐƯỢC YÊN!!! dần dà đi đến cái “nô lệ, nhịn, nhục và nhục, rồi đến nhục”. Thấy bất công vô lý nhưng không nói, không muốn nói và không dám nói. Bị đạp vào mặt, bị lừa gạt một cách trắng trợn, thì cứ im để “vẽ lấy đẹp đoàn kết”, hơn là phản kháng... “nhìn không đẹp”

Trong nước đã thế! Ngoài này cũng không khác gì. Viết ra một điều gì cứ sợ người này sẽ nói thế này, người kia sẽ nói thế nọ. Hội này nó sẽ phiền lòng, Đảng kia sẽ buồn tâm, nhiều lúc nói lên hay thắc mắc về những chính sách và những hành xử trong lòng sinh hoạt Hải ngoại thì cứ sợ bị chụp mũ bằng những tội danh mơ hồ phi lý luận như “việt cộng, việt gian đánh phá Cộng đồng” vì nó đám vạch ra cái sai của “phe ta”, và cứ thế kẻ “ngông thì cứ bịp dân” và dân thì cứ “nhịn để êm” chứ không mấy ai trực diện điều chỉnh vấn đề vấn đề theo cái lẽ công bằng bình đẳng. Mặc dù đa số vẫn cứ lên án CS, kêu gọi hãy trả sự thật, nhưng chỉ là “sự thật” đối với và dành cho kẻ thù (CS). Còn những sai trái của “chúng mình” thì OK! lờ được cứ lờ. CS cũng thế, lên án hải ngoại, lên án thành phần dân chủ, nhưng “sự thật” về ĐCS, phải theo lề bên phải của Đảng CS.
Bao che được tí nào hay tí ấy!!!


Nam Lộc và ban nhạc Crazy Dogs (chó điên) trong một đại hội nhạc trẻ

Ái cũng nhận thấy một điều ngay chính bọn chóp bu của ASIA Entertainment như Nam Lộc trong quá khứ họ đã tìm đủ mọi cách để trốn lính, theo phong trào phản chiến (hippy)! Đây là sự thật!!! 
Chỉ có những người hèn hạ chẳng biết gì cả mới tỏ ra thái độ thụ động, im lạng trước tội ác, và ngồi nghe những giọng điệu "vừa ăn cướp vừa la làng" của bè lũ FANS Trúc Hồ và ASIA Entertainment.



Nam Lộc, Tùng Giang và Trường Kỳ (vua hippy) trong thưở “thiếu thời”

Nam Lộc, (một tên chóp bu của ASIA Entertainment), đi hùa theo bọn Hippy!!!
Những thanh niên Hippy lúc bấy giờ ăn mặc lố lăng, lập dị, con trai thường để tóc dài tới vai, để râu, thường hút xì ke (scag) và trốn lính. Hình ảnh một gã hippy đã được tên nhạc sĩ Phạm Duy ca ngợi là“ … gặp anh hippy trẻ, mặc áo rách đứng bên nhà thờ …. Trông đẹp tựa hình Chúa hiền mơ” trong bản Bình Ca!

Những người lính chiến ngoài mặt trận thỉnh thoảng được về thành phố, trông thấy những tên hippy trốn lính, ăn chơi trác táng, họ vô cùng uất hận! Máu của họ tưới trên núi rừng để cho những bọn sâu bọ này ăn chơi đú đởn tại hậu phương! Người dân nói chung cũng không ưa bọn này nên mới sáng tác ra mấy câu vè:

Hippy choi choi. Mặc quần ống voi. Đầu tóc khó coi. Đi đứng loi choi. Coi chừng ăn loi!


Những quân cảnh và cảnh sát dã chiến thường chận bắt những tên hippy và dùng kéo sởn luôn những mái tóc dài thậm thượt của bọn này. Thậm chí có tên bị hớt trọc ngay ngoài đường phố!

Trong băng nhạc của Asia mang chủ đề “55 Năm Nhìn Lại”, MC Nam Lộc đã lên án chính quyền Việt Nam Cộng Hòa là “vi phạm nhân quyền” vì đã hớt tóc những thanh niên hippy công khai tại đường phố!!!

Nếu so sánh việc hớt tóc nói trên và việc ăn cướp đất, ăn cướp nhà của hàng triệu người dân do bọn việt gian cộng sản đang làm thì chúng ta thấy tội của ai nặng hơn?

Qua sự việc này, chúng ta có thể thấy bộ mặt thật của Nam Lộc ngày càng lộ rõ! Mỗi khi xuất hiện trên sân khấu Asia, hắn thường tự xưng là “quân nhân VNCH”, như một con người chống cộng thứ thiệt! Đúng ra, hắn chỉ là một tên lính kiểng, một tên hippy làm băng hoại xã hội! Trước năm 1975, hắn đã cùng với tên Trường Kỳ (vua hippy, vừa mới chết) để râu tóc dài như người rừng, cổ động cho phong trào nhạc trẻ và hippy thời bấy giờ.

Ham vui và bắt chước phong trào Hippy Mỹ một cách mù quáng. Nhiều thằng chết nhát đã lợi dụng cơ hội này để trốn lính. Tại những thành phố lớn, đi đâu người ta cũng thấy những người trẻ say sưa hát những bản nhạc thời thượng. Bọn cộng sản nằm vùng nhân cơ hội này xúi dục giới thanh niên trốn lính, “make love no war”! Tụi này tiếp tay với bọn cộng sản để làm cho chế độ của Việt Nam Cộng Hòa mau bị sụp đổ!

CŨNG LÀ MỘT PHỤ NỮ VIỆT NAM thì tôi là một đứa trẻ, con tỵ nạn, hậu duệ VNCH! Tôi cảm thấy nhục nhã tận cùng khi đám hippy Nam Lộc phản chiến bêu rếu phụ nữ và trẻ em VN chỉ "toàn là một lũ đĩ điếm", trước công luận quốc tế. Tôi uất hận vì đám hippy Nam Lộc này trong lúc bấy giờ đã từng tuyên truyền bêu rếu đàn ông Miền Nam chỉ là "một lũ ma cô đập xích lô để chỉ điểm, sống nhờ các "phi vụ" đĩ điếm của "gái đĩ" (??) Miền Nam Việt Nam trước 1975.
NẾU QUÝ VỊ KHÔNG CẢM THẤY NHỤC NHÃ NHƯ TÔI, THÌ ĐÓ CŨNG HOÀN TOÀN LÀ SỰ NHẬN THỰC CỦA QUÝ VỊ.

Nhưng đừng nghĩ rằng giới trẻ không biết được những tội ác và trò bịp bợm của Nam Lộc! Bây giờ thì ông ta bày đặt núp dưới danh nghĩa VNCH để bịp, lường gạt cộng đồng và tiếp tay cho VC...đồ khốn nạn!!! mình nói có đúng không ông Nam Lộc??!

4- Nếu rõ ràng quá thì cười trừ, "dù sao nó cũng là đồng chí"! Bên Hải Ngoại thì “thôi dành hơi chửi VC”, còn cái SAI TRÁI (phe ta) thì cứ cho qua vì là… “chiến hữu”...Lúc này chưa nên nói chuyện ấy,. .v.v Và cứ với luận điệu đó, sự can đảm đối diện với sự thật ngay trong sinh hoạt hằng ngày theo dân chủ tính, cả hai Quốc Nội và Hải Ngoại không mấy ai thực thi “với phe ta”, và rồi ai nấy “im lặng”, lừa mình, gạt người, và nuôi tính nô lệ làm gương cho thế hệ sau.

Ai lên tiếng thay thắc mắc về những “giai tầng lãnh tụ” Hội Đoàn, Phe Phái đang "đi đêm"... thì lập tức bị chụp VC hay Việt Gian, hay nếu sự kiện quá rõ không thể chụp, thì ai nấy đá tới đá lui … “là nó không liên quan đến tớ…tớ không nói, không ý kiến”….và rồi à ơ dí dầu….đấm bùn sang ao, dù rằng biết nó vô lý. Như vậy tụi việt gian nó sẽ tiếp tục gom tiền và đa số quần chúng sẽ âm thầm đồng loã với tội ác và ngồi im chờ đợi đúng thời cơ để "nhảy chuồng" và phất cờ theo gió...

Những tư tưởng đó, trở thành quán tính, luật, chân lý, nguyên tắc v.v trong những sinh hoạt của người VN. Hiện tượng này khiến cho một số ngưòi hữu tâm dẫu nghĩ ra được chín chắn, quyền lợi đất nước, cũng không còn dám cất tiếng nói thẳng thắn được nữa. Can đảm lắm thì tìm cách nói lượn vòng vòng..y chang như đang sống trong chế độ CSVN vậy. Tất cả dồn hết sức, miệt mài, hung hăng bảo vệ hư cấu “của phe nhóm” của một cá nhân...chứ không chú hết tâm sức vì tiền đồ, lợi ích thực chất DÂN CHỦ THẬT SỰ cho đất nưóc dân tộc.

Tất cả khó khăn của đấu tranh hôm này, là ở não trạng tư duy của mỗi chúng ta. Ngôn luận là quyền nói và bổn phận lắng nghe và lên tiếng trước những bất công, vô lý dù nhiều khi sự kiện không liên quan đến ta.


5- Nếu bọn tay sai bưng bô cho ASIA-Việt Tân-SBTN bị đuối lý....chụp mũ và tấn công không nổi nữa, hết đường ngụy biện và bị một số quá đông quần chúng làm áp lực....thì lúc đó những con lươn như Nam Lộc sẽ "đấu tranh" và “đánh trâu” để tạo uy tín cá nhân cho họ. Chỉ là người Việt Nam vì không hiểu chính trị và thủ đoạn nên trở nên thành vật hy sinh giữa tay chơi của bọn “con buôn” và “thời cơ”.
Bọn chính trị thời cơ như Nam Lộc nếu được thì họ vẫn đi đêm và làm tiền với đám chóp bu CS, lũ văn công VC và tụi VGCS... nếu bị đồng bào NVQG phản đối nhiều quá thì họ sẽ rút lui, giả "đối lập", chống cuội, bịp, vẫn tiếp tục gom tiền $$$  và mướn người để đánh bóng ca tụng và phô truơng cái "lập trường quốc gia chống NQ36" của họ! (sic!)
Vỡ kịch đã bày ra và đang diễn, chúng ta có thể nhìn vào những tay chơi, và tự đặt câu hỏi, sự kiện này có và mang lợi ích gì cho ai, là sẽ thấy trong vỡ kịch này gần như là SBTN-ASIA-Việt Tân  và Paris by Night-Văn công VC-VGCS đang mượn nhau để quảng cáo và đánh bóng “những bộ mặt mới” của đôi bên để tạo credit và "lấy điểm" với phe Quốc Gia lẫn Cộng Sản...


Trường Kỳ và Nam Lộc



Joe Marcel, Tùng Giang, Trường Kỳ, Nam Lộc năm 1995


Chúng ta hãy nhìn về quê hương một cách thật khách quan và chân thành, để thấy được những khốn cùng đầy máu và nước mắt của anh em, mà tự chế lòng mình ... Ủng hộ văn công CS, dù vô tình hay cố ý thì chúng ta đang là những kẻ vô tri nhởn nhơ trên những vết thương loang lở của dân tộc....Những hình ảnh khủng bố dã man những chiến sỹ dân chủ và tôn giáo trong nước, tệ trạng băng hoại của xã hội, hình ảnh hơn sáu mươi ngàn phụ nữ xất khẩu làm nô lệ qua Đài Loan và các nước lân bang dưới chiêu bài hôn nhân, và đau thương nhất là hàng trăn ngàn em bé đang phục vụ tình dục tại các nước trên thế giới. Như thế chưa đủ làm cho trái tim chúng ta rung động để ý thức hay sao. ??? Chúng ta hãy cùng nhau  bày tỏ  tấm lòng tha thiết với quê hương, dân tộc và nâng cao chính nghĩa của người Tỵ Nạn CS. Hành động chống văn công CS cũng là những đóng góp tích cực để tiếp sức với anh em Quốc nội trong công cuộc tranh đấu đòi tự do, dân chủ và nhân quyền cho quê hương. Công cuộc đấu tranh còn nhiều gian truân...Không có một con đường nào ngắn gọn và êm ả để đưa đến Tự do Dân chủ và Nhân quyền cho quê hương, hay từ môt quyền phép nào ban phát. Tất cả phải được nổ lực bằng chính sức mạnh tình yêu được xuất phát từ đáy mỗi trái tim mỗi người trong chúng ta... Con đường đầy xương máu, chông gai,  khúc khuỷu, cần đòi hỏi nhiều hy sinh, ít nhất là màn sương vị kỷ trong tâm hồn phải tan biến để hướng về Tổ Quốc...

No comments:

Post a Comment