Tuesday, July 22, 2014

Tư Duy một Mình trong Bóng Tối - NKPTC

Tư Duy một Mình trong Bóng Tối - NKPTC

Mà chỉ nghĩ có một mình thôi, không chia sẻ tranh luận với ai lại càng chết. Nên người chính tư duy mới đẻ ra cái quyền tự do lý sự.. Ở ta không hề có cái quyền lý sự. Từ trong gia đình, trường học, ra đến công quyền... Nhất nhất trên phán dưới nghe, lớn truyền, nhỏ dạ. Nên mơí ra nông nỗi như hôm nay, dù có tiếp cận văn minh cỡ nào đi nữa... Nó đầy nghịch lý, bất nhân, lạc hậu. Nhưng cho đến bây giờ cũng vẫn cứ khoe khoang, trí tuệ, khoa học , thuận lý. (mở miệng ra là "lô gích" , nhưng không "thuận lý"!!!)..
Thời đại của chí sĩ Diệm và gia đình cầm cân nẩy mực, lập đảng Nhân Vị, mà lại công an mật vụ sục sọi đủ góc, bắt bớ tra tấn, thủ tiêu những người muốn lý sự, không một tí Vị Nhân!!!
Thời đại cách mạng lật đổ độc tài gia đình trị của Diệm xong cũng kêu gào dân chủ, tự do, nhưng nó ứng cử một mình. Buôn lậu, Độc Diễn như thằng hề. Một đám trí thức văn gia khoa bảng đành "Trung Dung" nhẫn nhục, chờ .... Nó bỉ ổi không kém tên Hồ Chí Minh và V.C. Đọc ông Nguyễn Tấn Đời, Nguyễn Tiến Hưng, gạt một nửa chuyện thiên kiến riêng tư ra, vì có thể đúng, có thể sai, còn lại một nửa có chứng cớ lịch sử, để thấy cái "miền Nam tự do" quả là lố bịch. Nhưng bây giờ những cái tư duy "dù sao miền Nam vẫn tốt, và mình phải phụ vào, ca vào, hót vào cho nó hay chứ! Có chê có chửi, thì nên chửi V.C thôi.. Đừng bỏ chung vào lọ mà lắc như thế!"...
Như đám quốc gia chống cộng bảo phải phanh phui lột trần trò hề Hồ Chí Minh và những bịp bợm bán nước của CSVN. Nhưng không được phanh phui những phường tuồng chính trị miền Nam của tên Chí Sĩ tay sai thực dân Ngô Đình Diệm và các đám cao bồi Mỹ tướng lãnh miền Nam.... Vì dù sao miền Nam vẫn cứ tốt hơn miền Bắc, và đã một thời "lủng lẳng" là hòn "gì ấy" của viễn đông!!! Pháp nó đến nó dùng làm nơi hành lạc, tụi Tây nó sướng trên lưng người Việt, nó gọi thế. Một lũ tưởng thật nhẩy cẫng vui mừng cho đến bây giờ! Ngòai miền Bắc cũng vậy, người Nga, người Tàu viện trợ vũ khí, hàng hoá và thử nghiệm chính sách của họ trên đầu người dân bất hạnh, nhưng Bác cháu nhà Hồ sung sưóng được khoác cho cái áo - thiên đường cộng sản. Để rồi nó đánh cho dập mặt, lấy mẹ nó các bản làng biên giới, Trường Sa, Hoàng sa. Nhưng Trung Quốc vẫn là đàn anh, bậc thầy của cách mạng Việt nam. Bác Hồ đã nhận làm thầy rồi! Đưá nào dám cãi. Hèn hạ, quân bán nước nhục nhã thế!
Người đảng viên V.C, người ngoài Bắc bây giờ, hôm nay, người ta cũng "tư duy khoa học" như thế, và dạy ông Hà Sĩ Phu, ông Nguyễn Hộ, như thế! " Đảng có sai, có xấu, Bác hẳn có tồi, ngủ với vài cô xá gì. Vua Chúa, Ngụy nó có cả trăm cả ngàn.. Nhưng ta vẫn hơn Ngụy, vả lại các Cụ là người của ta, Đảng của ta. Mình là chính thống, chúng nó là tặc, ngụy. Phải phanh phui những tội ác Mỹ Ngụy trong chiến tranh mà đòi tiền bồi thường, lòng thương thế giới. Chứ đừng lôi những mọi rợ tàn nhẫn của bộ đội mình như Mậu Thân ở Huế. những cái ấy chẳng có lợi gì!!! Chung sức mà sửa Đảng cho tốt hơn. Đừng bỏ chung vào một lọ với Mỹ Ngụy mà lắc như thế."... Ngày xưa Ông Mạnh Tử đã "mắng" Lương Huệ Vương rằng đừng mở miệng ra là nói Lợi! Chỉ nên nói Nghĩa mà thôi! Đúng hay không ở cái thời buổi của Tầu chưa biết. Chứ dân tộc này, đất nưóc này quả khát cái Nghĩa của nhau... Cái Nghĩa của ngưòi đã nói thì phải nói cho hết, cho đến nơi.
Mở ngoặc ở đây cho rõ cái bản chất hèn mạt của V.C và của các ông cựu miền Nam, là những tội ác của Mỹ, tự Mỹ nó phanh phui, chuẩn xác và rõ bằng cớ nhiều hơn là người mình. Mình có trưng bày tội ác thì đa số là hư cấu dựng đứng đến trơ trẽn cho người trong nhà nghe. Còn đối với người ngoài thì né tránh. Bố bảo mấy tên V.C mà dám nhắc lại với Đế Quốc Mỹ nữa!
Đâu đã hết. Ta cứ việc xưng tụng Quân Lực VNCH kiêu hùng, Bách chiến Bách thắng... Mặc dù đã thua lọt xuống biển, chạy lấy thân, mất cả quốc tịch... Vẫn là Bách chiến Bách thắng... Nó có khác gì CNXH, chủ nghĩa Mác Lê vô địch muôn năm, Tư Bản sẽ giãy chết...dù đã bám đuôi Tư Bản vói "cơ chế thị trường" ì xèo Việt Mỹ hiệp thương, và Liên Xô đã chết không kịp giãy như ông Trần Khuê nhận định không??? Nhưng vẫn hô hào chúng ta nhất định tiến lên xã hội chủ nghĩa? Các cụ mình ngày xưa đâu có mặt dày mày dạn như thế bao giò!
Cái hố thẳm tư duy là nhân dân Việt Nam chỉ có hai con đường thôi. một là Chúng Ông, hai là Chúng Nó!!! Lại Tam Đoạn Luận! Quy thành phần! Không theo Chúng Ông thì tất là thuộc về Chúng Nó!!! Khốn nạn là thế!!!
Tư duy quả bản chất là bóng tối hỗn mang...nếu thiếu hành trình, tương tác đúng đắn. Nhất là tư duy một mình, một cõi!!! Nó bệnh hoạn như thoả mãn nhu cầu tình dục một mình... chữ gọi là gì nhỉ??? à thủ dâm... Vậy gọi cái bệnh của Việt Nam ta bây giờ là "thủ dâm tư duy!" Vì nó cứ lẩn quẩn trong bóng tối một mình! Không thụ tinh đẻ ra được cái gì hết..Cứ ốm o gày héo và sinh lén lút, bạo ngược... với chính mình! Với đồng bào mình!!!

No comments:

Post a Comment