Tuesday, July 29, 2014

Tiến trình Đế Quốc và cái gọi là “AL QAEDA” (Ao Kỳ Đà)

http://i.imgur.com/Xfnc27K.jpgPhát minh vĩ đại và quan trọng nhất của Mỹ trong thế kỷ 20-21 chính là AL QAEDA, một loại vũ khí đa năng hữu hiệu bao gồm sức xuyên thấu và độc hại lớn hơn cả vũ khí “hóa vi quang” và nguyên tử. Nó phá hủy không chỉ tài vật mà còn cả tâm trí; không chỉ một người, một xã hội, một sắc dân mà toàn cầu; không chỉ một thế hệ mà xuyên thấu nhiều thế hệ. (nkptc)

TỔNG QUÁT:
Al Queda, được Mỹ tạo dựng để dùng Hồi Giáo cho tiến trình đế quốc toàn cầu của nó, mà trong tiến trình này PHÁ NÁT KHỐI HỒI GIÁO và CHIẾM CỨ TÀI NGUYÊN TOÀN BỘ KHU VỰC TRUNG ĐÔNG và Á PHI..

GIAI ĐOẠN I:

1-  CIA  tạo dựng Al Qaeda , cung cấp và huấn luyện lãnh đạo Al Quaeda là Osama Bin Laden từ Arab Seoudi dể dùng khu vực Hồi giáo Afganistan tân công Liên Xô.

2-  Bọn Chủ Nghĩa Đế Quốc Âu Mỹ lại dùng nhãn hiệu Al Qaeda trong vụ 911 để lấy cớ khởi chiếm khu vực Afganistan – Iraq, lủng đoạn Pakistan

3-  Dùng Al Qaeda quậy phá Lybia và lấy cớ tràn vào Lybia

4-  Cung cấp vũ khí huấn luyện cho Al qaeda quậy phá tấn công Syria

5-  Cung cấp huấn luyện cho Al Qaeda quấy rồi sau dó làm lý cớ tiến chiếm Mali, Algeria, Soudan v.v

 GIAI ĐOẠN II:Từ sau chiến tranh Sô Viết tại Afganistan, Al Qaeda mở rộng hoạt động “toàn cầu hóa”.  Những nơi có “AL QAEDA” quậy phá là:

1-  Những nơi có hệ thống nhà nước CHƯA THUẦN PHỤC đế quốc Mỹ. vừa phá nát hệ thống đương quyền vừa gây tội ác để Âu Mỹ có “LÝ CỚ CAN THIỆP” NHÂN ĐẠO” và “XÂY DỰNG DÂN CHỦ”…-Mỹ “diệt xong “Al Qaeda” ở nơi này, thì NƠI KIA, Al Qaeda lại nổi lên cũng lại có Mỹ viện trợ cung cấp cho Al Qaeda hoạt động phá rối

2-  Những nơi chứa tài nguyên thiên nhiên cực kỳ phong phú như DẦU HỎA, MỎ URAIUM, VÀNG v.v  --  Điển hình sau Lybia, hiện nay là Tây Phi, nước MALI nơi có Uranium, Vàng và các khoáng mỏ quan trọng khác, cựu thuộc địa Pháp nằm trong khu vực có nhóm bộ tộc du mục Tuareg rải rác trong các “quốc gia” lân cận như Lybia,  Mali , Mauritana, Chad, Nigeria Senegal,v.v  với giấc mơ một “quốc gia Hồi Giáo” riêng!!!  Hiện nay Mỹ và Âu Châu đang tận dụng “chiêu bài” này..

GIAI ĐOẠN III:

Sau khi tiến chiếm các xứ sở bị “Al Qaeda” quậy phá, Âu Mỹ lại tạo dựng một CHẾ ĐỘ  ĐỘC TÀI TÔN GIÁO TRỊ khác!

CHẤT VẤN:

Như vậy những thành viên Al Qaeda là những ai? Chúng ta thấy “lãnh đạo” của họ là những tên được nuôi dưỡng huấn luyện từ Mỹ, và những thành viên là  một đám NGƯỜI DÂN BẢN XỨ não trạng còn đầy chủ nghĩa quốc gia, tầm mức bộ lạc và tôn giáo cực đoan… ngu xuẩn cuồng tín..

Như vậy mục tiêu tối hậu của  đế quốc Mỹ và khối quyền lực tay sai Âu Châu là gì?

1-  Dùng Hồi Giáo để LẠC HẬU HÓA DÂN TRÍ  QUẦN CHÚNG CÁC XỨ SỞ NÀY vì bản chất tôn giáo là chia rẽ và đố kỵ nhau-  trong mục tiêu NGU DÂN ĐỂ CAI TRỊ và CHIA RẼ ĐỂ CAI TRỊ

2-  Chiếm hữu TÀI NGUYÊN của những nơi này khi đã thuần phục được Chính Phủ độc tài của họ.. như chúng ta đang thấy.



Câu chất vấn SAU CÙNG là TẠI SAO NGƯỜI HỒI GIÁO lại để cho Âu Mỹ thao túng phá hoại họ dễ dàng và trắng trợn trong hàng trăm năm như vậy?

Câu chuyện NGƯỜI BA TƯ ĐAU MẮT đi TÌM THẦY THÚ Y CHỮA MẮT đã cho chúng ta câu trả lời. Những dân tộc lạc hậu điêu đứng vì chiến tranh nghèo khổ, bị độc tài cai trị.. Họ chính là những người đau mắt đi tìm thầy thú y..  Và  Âu Mỹ là nơi ĐÀO TẠO CUNG CẤP CÁC THẦY THÚ Y cho họ..


Những điều gì, nền tảng nào làm cho người dân những xứ sở này chìm đắm trong chiến tranh và lạc hậu?

1-  Chủ nghĩa dân tộc, văn hóa bộ lạc, truyền thống

2-  Chủ nghĩa tôn giáo thần quyền.

Khiến DÂN TRÍ và NHẬN THỨC LÝ TRÍ KHOA HỌC không có đất nẩy mầm.

NKPTC

Inline image 1

Tham Khảo thêm:

http://nhanchu.org/node/657

No comments:

Post a Comment